[Dưỡng tính] Chương 1

Hướng dẫn đọc:

  1. Đọc trên điện thoại: Các bạn chạm vào phần nội dung để chuyển trang.
  2. Đọc trên máy tính: Các bạn kéo xuống dưới, click vào dấu ba chấm và chọn chế độ toàn màn hình, sau đó dùng nút mũi tên sang phải để chuyển trang. 

13 bình luận về “[Dưỡng tính] Chương 1”

    1. Làm pptx ak, bình thường đăng tốn 5 phút thì làm cái này tốn ít nhất là 45 phút hichic. Nhưng mà để chống reup ý, bộ Em yêu tất thảy điều anh yêu với Vì sao bé nhỏ làm theo kiểu này nên chưa bị reup.

      Đã thích bởi 1 người

      1. Cảm thấy tác giả đứng ở phía trên cao nhìn xuống, ui chao, ko biết nhiều thứ trong truyện đúng không nhưng thấy tác giả đỉnh ghê, bồ cũng đỉnh, tui mới đọc 1 chương thôi nhưng có vẻ bồ edit mượt hơn mấy bộ đầu

        Đã thích bởi 1 người

  1. Uii, cái đoạn về Duyên đúng là hay với ý nghĩa cực luôn, lần trước thấy chị Pinkie spoil đoạn này trong chiếc page của Gác là em thấy thích rồi, mặc dù hồi đó đọc mà ù ù cạc cạc lắm, mãi đến giờ mới đu theo được con cưng của chị, em đọc đi đọc lại cái đoạn này tận mấy lần luôn í, giờ em cũng hiểu được dần dần đại ý rồi nè, càng đọc càng thấy hay với thâm thúy.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Đúng rồi, đoạn duyên này mà đọc lướt qua sẽ không hiểu gì đâu. Phải đọc đi đọc lại mới hiểu ý, hiểu rồi mới thấm. Lúc edit chị cũng chỉnh n lần mới hiểu đúng và mượt mà.

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này